Insert media: Chèn phương tiện trong Wordpress

Trong chương này, KDATA sẽ tìm hiểu cách Chèn phương tiện / Insert media trong WordPress. Tệp phương tiện có thể được chèn vào Trang hoặc Bài viết của bạn từ thư viện, từ lưu trữ cục bộ hoặc từ URL.

Dưới đây là các bước để Chèn phương tiện trong WordPress.

Bước (1) - Nhấp vào Posts → Add New trong WordPress.

Bước (2) - Nhấp vào Thêm phương tiện / Add media.

add media

Bước (3) - Bạn có thể chọn các tệp từ tab Thư viện phương tiện / Media library như thể hiện trong ảnh chụp màn hình dưới đây.

insert media

Thông tin về tệp phương tiện được chọn sẽ được hiển thị bên phải màn hình dưới mục Chi tiết đính kèm / Attachment Details. Nhấp vào nút Chèn bài viết / Insert Post, hình ảnh sẽ được chèn vào bài viết. Trong phần Chi tiết đính kèm / Attachment Details, bạn sẽ tìm thấy thông tin về hình ảnh như URL, Tiêu đề, Chú thích, Văn bản thay thế và Mô tả.

Bạn cũng có thể chèn một hình ảnh trực tiếp từ hệ thống của bạn bằng cách nhấp vào tab Tải lên tệp / Upload files. Nhấp vào nút Chèn vào bài viết / Insert into Post.

upload files

Kết thúc chương này, bạn đã làm quen với quá trình Chèn phương tiện / Insert media trong WordPress, mở ra khả năng đa dạng hóa và làm phong phú nội dung của bạn một cách linh hoạt. Việc chèn hình ảnh, âm thanh và video không chỉ làm cho bài viết và trang của bạn trở nên sinh động hơn mà còn giúp truyền đạt thông điệp của bạn một cách mạnh mẽ.

Hãy tiếp tục khám phá các tính năng chi tiết khác của WordPress để tối ưu hóa trải nghiệm của bạn trong việc chèn phương tiện và tạo ra nội dung độc đáo. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu hỗ trợ nào khác liên quan đến việc chèn phương tiện trong WordPress, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ tiếp tục sáng tạo và mang đến trang web của mình những trải nghiệm tuyệt vời. Chúc bạn thành công trong hành trình sử dụng WordPress để tạo ra nội dung độc đáo và thu hút!